Bao bì dạng túi: Đồng hành cùng bạn trên khắp nẻo đường. Bạn có hiểu nó? Bạn có thể đánh giá cao tại sao người tiêu dùng khác thấy thú vị với nó?
Tham khảo các bài viết:
- 4 cách làm rượu nếp ngon nhất, an toàn tại nhà
- CE là gì? Kiến thức đầy đủ chính xác về CE
- Proforma invoice là gì? Những điều quan trọng về invoice bạn cần biết
1. Tính kinh tế và tính động
Theo nghiên cứu, bao bì phải là một thể thống nhất với sản phẩm bên trong và góp phần gia tăng giá trị của sản phẩm. Chẳng những thế, bao bì còn phải có tính kinh tế, nghĩa là với một lượng vật liệu tối thiểu phải có số thành phẩm tối đa. Bao bì phải vừa khít, quá , trình đóng gói bao bì dạng túi, sản phẩm dễ dàng ít tốn thời gian, giảm thiểu số màu in nhưng đạt hiệu quả trình bày…
Ngoài ra, với công dụng của máy đóng gói sản phẩm hầu hết bao bì có tính động và thường xuyên thay đổi, vật liệu đòi hỏi phương pháp sản xuất mới vì vậy cần có thiết bị mới. Chu kỳ thay đổi sẽ ngày càng nhanh. Chất lượng bao bì sẽ ngày càng tốt hơn.
2. Chất lượng và an toàn
Với các sản phẩm dược phẩm nói riêng, những hệ thống đề cao các thời điểm hàn bao bì mở rộng giúp mối hàn túi chặt hơn, đáng tin cậy hơn, đảm bảo chất lượng sản phẩm và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn.
Dù chứa thuốc uống hay bột cà phê thơm ngon, bao bì dạng túi đã trở thành một người bạn quen thuộc, theo bạn đi khắp mọi nẻo đường, tạo sự thoải mái cho bạn khi phần ăn và các thứ thiết yếu luôn ở trong tầm tay. Nhờ đầu tư vào công nghệ máy đóng gói dạng túi tân tiến, các nhà sản xuất có thể tối ưu hóa tính linh hoạt và hiệu quả.
3. Bài học về việc đóng gói bao bì
Rõ ràng, những gì đã diễn ra, những cuộc cách mạng trong lòng công chúng đang bắt đầu tạo ra tiếng vang với các thương hiệu, họ đang chống lại việc tạo ra những điều tồi tệ. Ví dụ, gần đây người sử dụng Facebook không đồng ý với những điều khoản sử dụng dịch vụ của trang web này. Và kết quả là mạng xã hội này trở về với những điều khoản cũ. Khi CBS hủy bỏ chương trình giờ cao điểm Jericho, người hâm mộ giận dữ gửi 20 tấn đậu phộng đến văn phòng CBS, cuối cùng chương trình được khôi phục.
Theo đó, những thương hiệu đã giúp ý kiến của người tiêu dùng tiến thêm một bước xa hơn, cho cộng đồng tham gia vào việc thiết kế bao bì thực sự. Điển hình như Nestlé, nó đang sử dụng các mạng truyền thông để khơi gợi trong người tiêu dùng những ý tưởng đóng góp cho bao bì đóng gói mới của Goobers, Sno – Caps và Oh Henry. Eight O’Clock dẫn dắt người tiêu dùng tham gia vào hoạt động thiết kế bao bì mới bằng hoạt động bỏ phiếu tại www.coffeeMaker.com.
Và điều tất yếu đã xảy ra. Hầu hết người tiêu dùng được trao quyền đưa ra ý kiến, kế đến họ được cung cấp một laptop để tải phần mềm thiết kế đồ họa và hướng dẫn họ thiết kế bao bì đóng gói.
“Tôi rất tin tưởng vào việc thúc đẩy khả năng của người tiêu dùng ở mọi cấp độ trong quy trình thiết kế”
Richards nói:
“Hãy lắng nghe họ, cho họ thấy họ biết những gì, lắng nghe một lần nữa rồi suy nghĩ về những gì bạn nghe được – hãy để những hình ảnh nói lên những điều đó và thể hiện lại chúng. Hãy đảm bảo rằng có một ý nghĩa nào đó sau mỗi hình ảnh và tất cả các từ. Hãy thực hiện một chuyến shopping cùng với khách hàng, bắt đầu từ thời điểm lên danh sách các cửa hàng tạp hóa cho đến thời điểm chọn hàng trên một kệ hàng; hãy tự mình làm những việc như thế. Nhưng đừng để khách hàng thiết kế: Thiết kế thương hiệu là một thủ thuật, không phải một cuộc thi sắc đẹp”
Ngày nay chúng ta muốn giữ được hoạt động sản xuất kinh doanh của mình thì phải liên tục nâng cao chất lượng hiệu quả trong sản xuất và dịch vụ, phải tìm ra các biện pháp nhằm phục vụ tốt nhất, mang lại nhiều lợi ích cao nhất cho khách hàng.